Hi everyone !

Status
Not open for further replies.

_mxwebdev

Leecher
Please be kind to me ,

di na po ako newbie dito ..:p

di ko na po kasi ma open yung dati kong account .. tagal ko na di nakaktambay dito

Welcome Back po sakin :)

feeling excited :)(y)
 
nakalimutan ko na din po matandaan sir imbz eh ... 1 year na din kasi ako di na open yung account ko.. nag thesis time kasi eh . kaya di na ako nakatambay dito . :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
La Freak

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top