❓ Help SUN upgrading process

Status
Not open for further replies.

Eseru

Eternal Poster
Paano po process ng pagkuha ng upgrade SIM ni SUN sa inyo? Dito kasi sa Batangas City, sa SM, kailangan pa magdala ng Valid ID saka signature, saka yung docket nung lumang SIm (proof siguro na luma nga talaga yung SIM card, at di pa LTE ready). Sila na mismo yung mag-a-upgrade nung SIM. Kelangan pa daw kasi nila i-register. Libre yung SIM. Pero di daw sila pwede magbigay nang wala yung requirements.

Ganun din ba kahigpit sa inyo?

Wala ko mahanapan na upgrade SIM sa iba, sa smart center, smart at tnt lang meron sila. Wala din sa information desk ni SM.


Orz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 427
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Pasmo

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top