🔒 Closed Apps can't install

Status
Not open for further replies.

RoChelle06

Honorary Poster
Hello po mga ka-ph .
Naka ilang try na po ako may download ng messenger /messenger lite ayaw po mag install sa second hand cp ko.. ginawa ko na po clear/uninstall ng play store .ayaw po parin,nag try nrin po factory reset (sa may settings ) ganun parin.. .Facebook Lang pwde pag messenger lang ko nrin po messenger apk wala po talaga..

Ano po kaya problema d2??
Sana po matulungan niyo ako.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-09-29-10-02-08.webp
    Screenshot_2019-09-29-10-02-08.webp
    8.5 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 348
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
BoyBawang24

Online now

Members online
1,016
Guests online
2,931
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top