๐Ÿ”’ Closed iphone problems

Status
Not open for further replies.

rcnmyrga

Leecher
Hi po pahelp naman po, pa answer lg po nitong tanong ko, kasi po yung iphone 5s ko po sira lcd nito then bumubukas pa sya nubg last month tas hindi lang natotouch pero nakalimutan ko macharge tas sobrang lowbat na ata, mapapaayos pa ba yon? Please paki answer;((( thanku
 
bilhin ko nlng ts pag wla kang balak papagawa.. battery niyan eh for sure gumagana pa, lcd at touch lng papalitan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 402
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bossdavs

Trending Topics

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top