🔒 Closed App games to paypal

Status
Not open for further replies.

jeejee

Honorary Poster
Ayos din ang app nato maglalaro kalang na parang candy crash may pera kapa.Sa ngayon nakaka 2 weeks na ako sa paglalaro at naghihintay nalang sa $1 at $7 na maredeem 😁
 

Attachments

  • Screenshot_20190928-002352_PayPal.webp
    Screenshot_20190928-002352_PayPal.webp
    26.1 KB · Views: 17
  • Screenshot_20190928-001329_Match to Win.webp
    Screenshot_20190928-001329_Match to Win.webp
    177.9 KB · Views: 12
  • Screenshot_20190928-001411_Match to Win.webp
    Screenshot_20190928-001411_Match to Win.webp
    176.2 KB · Views: 14
  • Screenshot_20190928-001518_Gmail.jpg
    Screenshot_20190928-001518_Gmail.jpg
    63.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_20190928-001538_Gmail.webp
    Screenshot_20190928-001538_Gmail.webp
    49.4 KB · Views: 13
Ayos din ang app nato maglalaro kalang na parang candy crash may pera kapa.Sa ngayon nakaka 2 weeks na ako sa paglalaro at naghihintay nalang sa $1 at $7 na maredeem 😁
excuse me lang ah gumawa ka ng tatlong thread para ano? wag ganun masyado kang buraot eh
 
excuse me lang ah gumawa ka ng tatlong thread para ano? wag ganun masyado kang buraot eh
Nagloko kanina kasi kala ko di ko na post yung isa sensya na delete ko nalang yung dalawa.thanks sa paalala ngayon lang nangyari to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 568
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jeejee

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,849
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top