❓ Help Patulong po sa sim ko

Status
Not open for further replies.

NamjaX

Honorary Poster
Bakit po ganito globe sim ko , nilipat kolang sa sim 1 tapos ayaw na madect sa cp ko pero nilagay ko naman sa ibang cp gumana naman, sa cp kolang talaga ayaw.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 317
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NamjaX

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top