🔒 Closed Sarap ng unli free yt..

Status
Not open for further replies.
Legit to pero yung akin kahit patayin yung data nakakapag free yt parin 2.85 as of now. Pero nung nilipat kona sa kabilang cp yung sim ko, nagtext na siya. Sad lang hahaha pero sulitin na 😊
 
hangng kailan pa ba to? pwede pa ba mga new sims? sabi kasi pag new sim, pa load ka muna tu50, pag expire mag load ng 10php, tapos wait ng 3-5days, tsaka pa lng ma redeem ang free yt 60days? working pa ba to? ty sa reply
 
hangng kailan pa ba to? pwede pa ba mga new sims? sabi kasi pag new sim, pa load ka muna tu50, pag expire mag load ng 10php, tapos wait ng 3-5days, tsaka pa lng ma redeem ang free yt 60days? working pa ba to? ty sa reply
Hnd naman.. Bili ka ng sim tapus claim mo na ung free yt.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 984
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
SilentBoozero

Online now

Members online
1,283
Guests online
2,587
Total visitors
3,870

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top