Ginawa ko, sad to say, di sya gumana saken. Swertehan lang siguroIdol tanong lang gumagana pa ba ang ready upgrade sim unblocking trick sa smart tnt sims?
Ready upgrade sim gamit mo mam? Baka po on off roaming trick?Ginawa ko, sad to say, di sya gumana saken. Swertehan lang siguro
Paps na try kona hindi na gumagana!Idol tanong lang gumagana pa ba ang ready upgrade sim unblocking trick sa smart tnt sims?
Feedback mga BossEto na walang proof pero tested