👨‍🏫 Tutorial Closed Thread (x2 not paying 10-07-19)

Status
Not open for further replies.
Kala ko ako lang nag pending process. Pano yung nag check ako end na ng cool down time pero 3 hrs na wala padin. Late kang talaga hehehe.
 
Hindi ko lang alam kung anong Dahilan Iyong iba walang payout... Invite ko nakapayout man kagabi... Ako naman may payout isa at isang processing.. Possible kaya na vpn ang gamit ko, na detect system ni x2 na palit pslit ng ip.
Screenshot_20191001-034018.jpgScreenshot_20191001-034018.jpg

Screenshot_20191001-034341.jpg
 
Na payout man ako kanina sa deposit ko kahapon... Pero iyon isang processing ko na na deposit ko noon isang araw pending pa rin... At grabe c coins.ph msg charge P3 lang dati sa P60. Starting today Oct. 1 P100 na
IMG_20191001_065452.webp
 

Attachments

  • Screenshot_20191001-054435.webp
    Screenshot_20191001-054435.webp
    43.3 KB · Views: 7
Na payout man ako kanina sa deposit ko kahapon... Pero iyon isang processing ko na na deposit ko noon isang araw pending pa rin... At grabe c coins.ph msg charge P3 lang dati sa P60. Starting today Oct. 1 P100 na
View attachment 697962
Dami siguro process ni blockchain kaya mahal tapos medyo tumaas value ni btc last day kasi nag invest ako boss mga 410k per btc today mataas ulit eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 628
    Replies
  • 12K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
375
Guests online
2,259
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,317,044
Posts
29,189,229
Members
1,182,220
Latest member
hoarder69
Back
Top