GWAPO freenet TV
インドのトムクルーズ 😎
so , base saking nakalap
na kapirasong info ..
lahat ng makakahabol
sa sept 30 ay maaring
makatanggap ng
30 to 60days
sa freevideo .
about sa XTENDED
ay di lahat ng call agent is
may alam ukol sa pag extend nito..
dahil wala pang legit na
pinababatid sakanila..
pero sakaling ma extend man
nga raw itong freevideo ay isa
isa tayong masesendan ng info
sa TEXT messages ..
kaya ugaliing tumutok
lalo pat patok ang ating
Sun free video
So ,habol na sa mga nais mag
claim ,at 50/50 pa ang tyansa
sa extended di lahat ng agent ..
ay nakakaalam sa info na un
hehe
na kapirasong info ..
lahat ng makakahabol
sa sept 30 ay maaring
makatanggap ng
30 to 60days
sa freevideo .
about sa XTENDED
ay di lahat ng call agent is
may alam ukol sa pag extend nito..
dahil wala pang legit na
pinababatid sakanila..
pero sakaling ma extend man
nga raw itong freevideo ay isa
isa tayong masesendan ng info
sa TEXT messages ..
kaya ugaliing tumutok
lalo pat patok ang ating
Sun free video

So ,habol na sa mga nais mag
claim ,at 50/50 pa ang tyansa
sa extended di lahat ng agent ..
ay nakakaalam sa info na un
hehe

