🔒 Closed patungkol kay freevideo 📱

Status
Not open for further replies.

GWAPO freenet TV

インドのトムクルーズ 😎
so , base saking nakalap
na kapirasong info ..
lahat ng makakahabol
sa sept 30 ay maaring
makatanggap ng

30 to 60days
sa freevideo .

about sa XTENDED
ay di lahat ng call agent is
may alam ukol sa pag extend nito..
dahil wala pang legit na
pinababatid sakanila..

pero sakaling ma extend man
nga raw itong freevideo ay isa
isa tayong masesendan ng info
sa TEXT messages ..


kaya ugaliing tumutok
lalo pat patok ang ating
Sun free video 👍

So ,habol na sa mga nais mag
claim ,at 50/50 pa ang tyansa
sa extended di lahat ng agent ..
ay nakakaalam sa info na un
hehe :-)
 
Boss may bagong trick ka ba diyan sa pagclaim ng free video? Hindi kasi working sa akin yung mga tutorials. Yung mga lumang sim ko lang nakaclaim. Yung mga bagong bili ko, ayaw talaga.
 
yan din sabi sakin ni talino at araw. pero salamat na lang at naka-claim pa ulit yung isang sim ko kay araw ng another 60days, sa nov. 25 pa expiration ng free video niya. so sure na may unlinet ulit ako for another 2 months! saya! 😍
 
so , base saking nakalap
na kapirasong info ..
lahat ng makakahabol
sa sept 30 ay maaring
makatanggap ng

30 to 60days
sa freevideo .

about sa XTENDED
ay di lahat ng call agent is
may alam ukol sa pag extend nito..
dahil wala pang legit na
pinababatid sakanila..

pero sakaling ma extend man
nga raw itong freevideo ay isa
isa tayong masesendan ng info
sa TEXT messages ..


kaya ugaliing tumutok
lalo pat patok ang ating
Sun free video 👍

So ,habol na sa mga nais mag
claim ,at 50/50 pa ang tyansa
sa extended di lahat ng agent ..
ay nakakaalam sa info na un
hehe :)
Tanong lang idol ang ready upgrade sim unblocking trick working pa ba sa smart or tnt sims?
 
sir baka kaya bypass yung unli fb promo ng smart 30 days nag loload kasi kapatid ko nakita ko yung nag iisang promo na may unli fb
 

Attachments

  • P_20190927_091837.jpg
    P_20190927_091837.jpg
    254.4 KB · Views: 0
so , base saking nakalap
na kapirasong info ..
lahat ng makakahabol
sa sept 30 ay maaring
makatanggap ng

30 to 60days
sa freevideo .

about sa XTENDED
ay di lahat ng call agent is
may alam ukol sa pag extend nito..
dahil wala pang legit na
pinababatid sakanila..

pero sakaling ma extend man
nga raw itong freevideo ay isa
isa tayong masesendan ng info
sa TEXT messages ..


kaya ugaliing tumutok
lalo pat patok ang ating
Sun free video 👍

So ,habol na sa mga nais mag
claim ,at 50/50 pa ang tyansa
sa extended di lahat ng agent ..
ay nakakaalam sa info na un
hehe :)


boss, kaka claim ko lang ngaung araw sa other sim ko ng freeyt at WALANG nakalagay na I have recieved 30 or 60 days blah blah
basta ang reply is freeyt expiration: 09/28/2019 (BUKAS)
pero sa current sim ko nov 11 pa

bakit kaya ganun?
 
boss, kaka claim ko lang ngaung araw sa other sim ko ng freeyt at WALANG nakalagay na I have recieved 30 or 60 days blah blah
basta ang reply is freeyt expiration: 09/28/2019 (BUKAS)
pero sa current sim ko nov 11 pa

bakit kaya ganun?
ano tong claim nato, as in ngaun lang ?or minSan ng nakapag claim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
lotkubente

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top