🔒 Closed Ka PHC, Matibay ba ang mga Surplus Laptop?

Status
Not open for further replies.

Legtamic

Forum Guru
Saan mas matibay , Fujitsu or Nec yan kasi ang avilable sa bibilhan ko sana.
i5 processor. Salamat

15 inch wide screen

8k yung Price.
 
japan tech po yan NEC fujitsu toshiba.
wala kang magiging issue dyan.
pero try mo humanap ng may removal battery na li ion para madali ka makahanp ng reserba kung sakali
prioritze mo pa rin ung value for money
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 943
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top