xdmeruchan
Forum Veteran
At dahil may bagong update at gusto ko i try. May papa contest ako.

Kung sino makakahula ng favorite Anime ko.
May premyong 50php regular load.
Hula na mga ka phc. ✌
May Winner na po si russeldazzle

Paambon naman master[Hidden content]
Hindi.Attack on Titan 3rd
Hintayin mo umulan, sure dun ma aabunan ka.<
Paambon naman master
Nakita mo na ba paps?hindi makita![]()
nopeone piece
My Hero Academia
hunterxhunter
fairytail?
NopeGrand Blue