🔒 Closed sun upgrade sim

Status
Not open for further replies.
ganto din saken eh ilang beses na ko kumuha ng pin pag ni re insert ko naman sa cp ko wala naman ako pin na natatanggap pano kaya masolusyon to?
 
Error din sa 'kin, in-upgrade ko kasi ulit yong upgrade na na-blocked..

pag ba blocked sir tas inapgrade mo hindi pwedi?

same saken blocked sim upgrade ko may nareceived naman ako pin kaso pag ni re insert ko kahit sa iba phone walang option to enter the pin
 
pag ba blocked sir tas inapgrade mo hindi pwedi?

same saken blocked sim upgrade ko may nareceived naman ako pin kaso pag ni re insert ko kahit sa iba phone walang option to enter the pin
pagka-insert mo ng sim, may lalabas dapat dyan na text box para ilagay ang pincode.
"can't register sim" ang nakalagay.
 
pag ba blocked sir tas inapgrade mo hindi pwedi?

same saken blocked sim upgrade ko may nareceived naman ako pin kaso pag ni re insert ko kahit sa iba phone walang option to enter the pin
pagka-insert mo ng sim, may lalabas dapat dyan na text box para ilagay ang pincode.
"can't register sim" ang nakalagay.
sakin sir wala pag kasalpak ko wala po ganyan option..

need po ba ng load to trigger the pin option?
no need na.
 
try nyo iaccess yung sim toolkit dun sa upgrade sim... ganyan din kasi nangyari nung 1st time ko magupgrade ng sim e... walang nalabas na prompt para sa pin...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 933
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
simpleMen

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top