🔒 Closed Mga master Sagutin nyo naman mga tanong ko

Status
Not open for further replies.

caloyax

Journeyman
Meron po akong dalwang iphone na gamit ko ngayun kaya meron po akong dalawang tanong.

1. 6s Plus galing amerca po to
Gumagana nman cya mag iisang taon na sana kaso sa kasamaang palad na reset all content and setting q po. Ngaun pag start nya sim not valid na po at hndi q na ma edit ang iccid kasi wala nang *5005 na option. ano po ba pwede gawin or anong klaseng chip ba gagamitin ios 12.4 npo . Globe sim po gamit ko


2. 7plus
binili ko lng po ito sa nag bebenta dto sa amin, gpp po gamit q nman ngaun working nman pero hindi po sim ko ang nkalagay. Ano po ba pwedr gawin para ma gamit ko globe sim at pra salpsk kk dtp sa 7plus. Ios 12.4.1
Salamat po sa tutulong
 

Attachments

  • C0FC58A6-D199-461C-9727-FDEFB58FAFA5.webp
    C0FC58A6-D199-461C-9727-FDEFB58FAFA5.webp
    56.4 KB · Views: 17
  • D2C1926F-A6CE-49CF-A665-97B2493C829B.webp
    D2C1926F-A6CE-49CF-A665-97B2493C829B.webp
    28.9 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 344
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhunel026

Trending Topics

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top