❓ Help FYT 20Php To FYT giga149

Status
Not open for further replies.

boszcedma

Enthusiast
Mga master tanong lang. Nagregister ako giga149 na may FYT SUN sim gamit ko. Kaso nung gumamit ako ng vpn na pang FYT kinain nya lang yung data ko. 3gb lang. Pero di naman nablocked sim ko mga master. Magkaiba ba yung FYT (na may parang 10 or 20php ata na regular load yun tapos may 60 days ka ng FYT) sa gigasurf 149 ng sun na may FYT?

Salamat mga master!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 384
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top