❓ Help TU vs FYT

Status
Not open for further replies.
aahhhh salamat boss. pero boss pagwalang patayan ba VPN di rin sya mabablock tulad ng FYT? Diba ganun yung trick sa FYT? Kelangan walang patayan?
patayin man or hindi, hindi ka pa din ligtas sa block pag TU promo mo, in my experience 6 hours walang patayan, hindi naman ako na block, 5GB nga pala pinaka mataas na na-consume ko sa TU50

Siguro swerte lang yung gamit kong sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 413
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
boszcedma

Online now

Members online
378
Guests online
2,609
Total visitors
2,987

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top