Tnt/SMART-NO LOAD (w/ LINK for SOLO acct)

Status
Not open for further replies.
Di ko sir sigurado.. Pero nililimit ko lang hanggang 500mb gamit ko mahirap na. Ballak ko bumili na lang ng isa pang sim.. Dami nman kasi dito nagkalat na wifi sa paligid ko kaya dun nalang ako nakikidownload.

No load/no promo nga po yan..

ok TS gang 500mb lang din ako...pag wala lang naman ako sa bahay ko sya ginagamit eh...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 167
    Replies
  • 6K
    Views
  • 114
    Participants
Last reply from:
gilnique

Online now

Members online
1,290
Guests online
3,925
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top