Tnt/SMART-NO LOAD (w/ LINK for SOLO acct)

Status
Not open for further replies.
working paps.big thanks
Thanks sa feedback.. May niluluto ako same server lang pinalitan ko lang ng proxy medyo bumaba ang ping.. Pwede na pang ML. Inuobserbahan ko pa.. Kaso maraming mga low ping sa labas.. Baka mapahiya lang config ko..hehe
Salamat dito. Will Try this later.
Thanks paps
Sige lang po...

SERVER 8 PO.. baka sa iba kayo maka gawa..

Ask ko lang pk kung hangang ilang mb ba ang limit nyo per day sa tnt no load?
Thanks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 167
    Replies
  • 6K
    Views
  • 114
    Participants
Last reply from:
gilnique

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,700
Total visitors
4,998

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top