🔒 Closed FYT disconnected

Status
Not open for further replies.

PHC-Mendoza

Honorary Poster
Ask lang mga ka phc. Gamit ko kasi is ehi or vpn for fyt. Diba ang diskarte pag consumed na wala ng patayan ng data. Twice ko na ma encounter minsan naman hindi. Nag disconnect ako sa injector or ovpn once mag txt si sun na na consumed na daw yung fyt. Di ko naman pinatay data. Any clear answer po bat ganon? Or if may mali ako. Both using WiFi and mobile data same nangyare. Thank you in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 326
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rantastic5

Trending Topics

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,681
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,319,927
Posts
29,203,283
Members
1,180,095
Latest member
ZazaBoy_420
Back
Top