🔒 Closed (Closed)Hongkong Server - Alibaba - OCS Panel - Ovpn,SSH,Dropbear,Privoxy,Stunnel

Status
Not open for further replies.
May custom header po ba ang no load na ovpn? Di ko pa kasi natry sir, di kasi working ang no load sa location ko, try to explore the config nalang sir and if may working header, probably gagana din yan.
try sa area mo baka gumana...
 

Attachments

  • IMG_20190926_093436_216.jpg
    IMG_20190926_093436_216.jpg
    88.9 KB · Views: 0
  • bluehawk.ehi
    bluehawk.ehi
    1.7 KB · Views: 24
akala ko hongkong server un pero bakit US ang flag,ts?...
Hong kong naka base yung server or locatio. niya, kaso yung ip na nadistribute is for US ata, usually ganyan nangyayari pag mga cloud server talaga. Pero if i traceroute daw HK parin, yun explanation sakin nung support sa mga cloud service provider.
 
PHC-Villalon tol, config locked ata sa mobile, naka modem kasi ako, pwede pagawa na pwede sa modem or wifi salamat..
 

Attachments

  • Screenshot_20190926_120245.webp
    Screenshot_20190926_120245.webp
    108.2 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
ruinedserenade

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,434
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top