🔒 Closed tips para sa Smart & Tnt no load

Status
Not open for further replies.
ito tips para ewas block

dapat naka 1gb ka lang sa isang araw..

sa akin may 20 sim akong ginagamit kaya mayron akong 20gb/day

sulit na rin..
to think na meron kang 20 sims tapos sinabi mo na sulet uhmmm i disagree with you sir

plus the hassle of putting and ejecting your simcard is speechless at may possibility na masira pa handset mo
 
to think na meron kang 20 sims tapos sinabi mo na sulet uhmmm i disagree with you sir

plus the hassle of putting and ejecting your simcard is speechless at may possibility na masira pa handset mo
para iwas masira sim slot mo bili ka ng sim card extender mga 80 lang un, no need tanggal ng sim tray

pero hassle pa rin, at theres the possibility na ma block pa rin kahit under 1gb
 
para iwas masira sim slot mo bili ka ng sim card extender mga 80 lang un, no need tanggal ng sim tray

pero hassle pa rin, at theres the possibility na ma block pa rin kahit under 1gb
I mean what he's suggesting is impractical, i mean for an average person he/she has only 5 maximum of simcards :D

tas bibili kapa ng extender? what if di mo lang tatangalin tas be responsible and not be abusive in using data connection?
kaya tayo na bloblock kasi nga ina-abuso natin yun bug or flaw sa system nila. para sa aking 2-3/day is okay for me.

Salamat ts bibili ako 500 sim para 500gb a day
Lol paktay :D
 
...or worst case pa... minsan... pag puro hugot salpak ka ng sim... kung smart/tnt pa naman yun... masisira yung sim...
di nadedetect ng kahit anong device yung sim...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 545
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,439
Total visitors
3,655

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top