❓ Help [help] 622i 2010 error

Status
Not open for further replies.

HiV

Forum Veteran
error_telnet.png


Pa help naman po jan..wala naman prob sa ibang modem pag nag change mac ako..d2 lang po sa unit na ito.
 
yup yun po gamit ko sir..nakakapasok ako sa web gui nya pero dko po mapalitan ang mac..can you give me a screenshot kung san ko i coconfigure yung telnet nya sir?
 
yup yun po gamit ko sir..nakakapasok ako sa web gui nya pero dko po mapalitan ang mac..can you give me a screenshot kung san ko i coconfigure yung telnet nya sir?

naka default ba yung sa web gui mo? kung ganun sa telnet mo na yung problem siguro naka off nga lang talaga ^_^
try mo muna i check yung telnet nyan..
login as admin then punta ka sa advanced tapos ACL i check mo telnet nya ^_^
 
  • Like
Reactions: HiV
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HiV

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,394
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top