🔒 Closed No payload tayo Kay Sun..

Status
Not open for further replies.
no blocking kuno na naman thread! paulit ulit nalang. halata ko lang, yung mga bago lang dito ang panay post ng no blocking na thread. halatang mga may maipost lang talaga eh!
Pwede ko Naman burahin boss.. kung nagagalit ka Wala Po problema dun..
 
hindi naman masama magshare eh. mas ok nga yun. ang di lang maganda yung panay lagay kayo ng no blocking kuno sa mga thread nyo na alam nyo naman na di totoo yan. wag tayo assuming na no blocking kasi wala kayong proof na maipakita
 
hindi naman masama magshare eh. mas ok nga yun. ang di lang maganda yung panay lagay kayo ng no blocking kuno sa mga thread nyo na alam nyo naman na di totoo yan. wag tayo assuming na no blocking kasi wala kayong proof na maipakita
Noted Po.. Di Na mauulit pasensya Na po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 465
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top