❓ Help About sa FYT

Status
Not open for further replies.

PHC-Gen_tech

Honorary Poster
Good am po ask ko lng about sa FYT kasi kagabi mga 10pm nag restart ako modem naka FYT ako my balance na 10pesos pag restart ko hindi na ako maka connect ulit kasi cdc ko na ip ko pg gising ko ng 3am try ko ulit no luck pa din kaya pag gising ko 8am try ko ulit connect ayun 1hit yung config na FYT


Dapat po ba wag ko na restart pag naka FYT ako🧐
 
Good am po ask ko lng about sa FYT kasi kagabi mga 10pm nag restart ako modem naka FYT ako my balance na 10pesos pag restart ko hindi na ako maka connect ulit kasi cdc ko na ip ko pg gising ko ng 3am try ko ulit no luck pa din kaya pag gising ko 8am try ko ulit connect ayun 1hit yung config na FYT


Dapat po ba wag ko na restart pag naka FYT ako🧐
As for my experience kahit di ko ino-off yung modem/data ko still di nya talaga mababypass. maybe iba ang case nyo sir.
try not to disconnect/off you data and if hindi na talga ma bypass. malas mo hahaha :D
 
As for my experience kahit di ko ino-off yung modem/data ko still di nya talaga mababypass. maybe iba ang case nyo sir.
try not to disconnect/off you data and if hindi na talga ma bypass. malas mo hahaha :D
Ganon nga ng yare skin kagabi hehe na tripan ko ioff/on pag on ko modem bom wala n forever tinulog ko nlng
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 499
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Gen_tech

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top