❓ Help Paano po mag upgrade?

Status
Not open for further replies.

Jmrie_

in memoriam 1995-2021
Legendary
Bago po yung sun simcard ko
Naka tu50 promo
May 10 pesos na regular balance po
Tsaka ito po tingnan niyo
Screenshot_2019-09-25-02-19-29-57.webp
Screenshot_2019-09-25-02-20-00-81.webp
Screenshot_2019-09-25-02-20-13-45.webp
Paano po?
Ginawa ko na rin yung
Simcheck
At get pin
Pero di ko pa na claim
Paano po Kaya?
 
Nako sabi ni SMART na last day na daw ngayon and i dunno if confirmed naba ito or hindi.

as for your question:
  • Upgrade your sim first (Bili ka ng LTE Upgrade Sim for 10petot).
  • follow mo lang ung step nakalagay dun sa papel.
  • dial *123*1*1#
  • wait mo 2-3days :D
  • (optional) Register ka sa GIGA99 nila if di parin gagana :D
if di padin ma-claim .. hiram ka ng phone sa nanay mo, ate o kuya mo, sa kapitbahay, sa ex mo or sa jowa mo.
dapat 4G capable ah?
taspo salpak mo sa CP and then iclaim mo tapos.. if successful the VIOLA :D swerta ka na nga sa mukha pati pa simcard pinagkait mo pa.
Haha phone ko 4g capable
Lugar namin 4g capable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
378
Guests online
2,609
Total visitors
2,987

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top