❓ Help Please help

Status
Not open for further replies.

jHings

Fanatic
mga sir alam nyo po ba kung panu mag laro ng ios games s android? paborito ko kasi battleship craft pang ios yun nasira kasi ying ipod kaya di ko nalaro e android tong cp ko -.- pahelp nmn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 858
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jpotz

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,516
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top