❓ Help Vpnjantit

Status
Not open for further replies.

Splashbros

Forum Veteran
Mga master help naman ako. Ph server nagawa ko sa jantit. Nalagay ko na yung username password ko. Kalimutan ko na ksi pano paganahin sa ktr yung nagawa kong config eh. Ctc promo ko. Salamat sa tutugon mga master. Godbless po
 

Attachments

  • Screenshot_2019-09-25-00-43-32.webp
    Screenshot_2019-09-25-00-43-32.webp
    62.2 KB · Views: 26
  • Screenshot_2019-09-25-00-43-27.webp
    Screenshot_2019-09-25-00-43-27.webp
    33.9 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 523
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Splashbros

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,719
Total visitors
4,199

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top