mackeymanalo
Grasshopper
once po na ma block ang sun sim mo.. alisin mo po muna sya sa phone mo or ilipat mo sa ibang keypad phone.. patagalin mo muna ng 3 days or one week.. then babalik yan promise.. kaka unblock lang ng sim ko sana makatulong 


heavy user ka po yata kaya biglang nablock agadgaya lang po saakin yan sir" tinanggal ko lang siya sa phone after 2days binalik ko unblock na pero hindi tumagal mga 4-5 hours lang block agad kahit naka promo na ako
tamang browse lang po. hindi ako heavy user. pag na detect kana nila matik yan nag mamanman na sila sayoheavy user ka po yata kaya biglang nablock agad