🔒 Closed tama na tayo sa kaka post ng no load

Status
Not open for further replies.

ROSALYN-KO 16

Forum Guru
make sure bago tayo mag post ng no load be discovery wag yung coconnect lang post agad ito no load hindi ganon mga paps

kung makaka discover man ng payload na pang no load make a test try to create a vpn at mag download ng file ng mahigit 100MB pag lumampas no load ba? wag muna masyadong masaya proceed to next test

test 2

kung marami kang sim ng tm or globe lahat yun i try mong i connect sa payload na nakita mo kung same lampas ng 100MB

test 3
pa try mo sa mga kaibigan mong nasa ibang lugar pag gumana

PAG GUMANA saka i post wag tayong masyadong excited or bida bida

yun lang

PH-TUNNELER
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 3K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
S7edgeUser

Online now

Members online
1,343
Guests online
3,166
Total visitors
4,509

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top