🔒 Closed Pa tulong mga paps need ko help🤔

Status
Not open for further replies.

prince00xd2017

Enthusiast
Mga paps may alam po ba kayo na apps na pde ilipat ung mga apps sa memmory , di kasi pde sakin ma move ung mga apps too sd card ung cp ko , Vivo Y71 ung phone na gamit ko , sana may maka tulong t.s thanks kung meron 😊😊😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 283
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
prince00xd2017

Online now

Members online
964
Guests online
2,813
Total visitors
3,777

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top