🔒 Closed SmartTnt NoLoad FULL SPEED SSR 🔥🔥💯

  • Thread starter Thread starter cyphie1627
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
C

cyphie1627

Simpleng feedback lang mga tol humahataw sa bilis yan✅✅✅

NoLoad Smart/Tnt
ssr://d3d3LnNtYXJ0LmNvbS5waC5jeW5pay5wb2ludGRucy5wcm86NTAwMTQ6YXV0aF9zaGExX3Y0OnJjNC1tZDU6aHR0cF9zaW1wbGU6YUhSMGNEb3ZMM1F1WTI0dlJVZEtTWGx5YkEvP29iZnNwYXJhbT1ZWEJ3Y3k1emJXRnlkQzVqYjIwdWNHZyZyZW1hcmtzPVRtOU1iMkZrSUZOdFlYSjBMMVJ1ZENCaWVTQkRXVkpWVXlCVVFWTkJUa2s

Oppss teka lodi feedback wag kalimutan 😊
 
Salamat sa pagshare ts
Hindi gagana yan sa sun ts naka plain at yung payload mo pang smart.
di yan pang TU,, tingnan mo ang laman ng config. hindi sya naka tls 1.2 or naka http simple.. at yung obfs pang smart yan..
not working paps,bat kaya? tu60 promo. thanks
Salamat ts
may us server ka sir?
thank you po
may pang tls1.2 po ba?
Sorry mga BRO pambawi ko po sainyo feedback kung working na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Mikespacer12

Online now

Members online
1,357
Guests online
2,421
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top