🔒 Closed bakit masakit sa puso kapag may nag abroad sa kapatid niyo 😢

Status
Not open for further replies.
si kuya mo mag aabrod..lulungkot ka nga especially kung malapit kayo but maswerte ka pa..nung nasa 20s pa ako, yun bro ko Phil Constabulary pa noon..na assigned sa mindanao.. hindi mo alam if makakabalik pa ng buhay o hindi na.. gabi gabi magdadasal ka sa safety nya..now retired na bro ko..ngayun lang parang totally nakawala na ako sa kaba na yun.. noon wala pa din cellphone kaya letters lang kami..ngayun madali na communication nyo..at palagay ko mas malungkot si kuya mo kze mag isa lang siya aalis while marami kayo maiiwan dito..best you can do is to maintain regular communication, malamang homesick kalaban nya dun..kailangan nya yun..
salamat po sa pagpapalakas ng loob always naman po kami nag video call kapag out na siya sa work.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 531
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ThePirateBay

Trending Topics

Online now

Members online
628
Guests online
2,271
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top