❓ Help Konting katanunangan lamang po kay Free Video Everyday

Status
Not open for further replies.

echooooslam

Honorary Poster
Tanong ko lang po kung anong mangyayare kapag na patay mo ung data mo kapag nakalampas na ng 1gb? Kase cp lang gamit kong pang net sa pc eh. Wala akong 4g na wifi
Ma blo-block po ba ung sim pag next mo na gamit? Or di lang kokonek hanggang ma restart ung data mo? Salamat po sasagot!
 
Di na magkokonek
Mag aantay ka Lang uli kinabukasan
Wala Naman pong block pag free YouTube
San smart tnt 1.3GB lang per day
Sa sun pwede ma bypass Basta walang patayan ng data no block daw Sabi ng marami
Ako hanggang 10gb per day sun free YouTube no block hanggang ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 229
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
minueh_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
1,936
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top