MiniEarners
Eternal Poster
Hi ishare ko lang tong nalalaman ko para sa mga nahihirapan sa paggawa ng config jan using injector or any config jan . hindi po ako expert pero eto po ang panay kong gamit para sa freeyoutube ko ng hindi gumagawa ng ssh account.
Ngaun tuturuan ko kayo kung pano maghanap ng proxy at gamitin ito sa APN mismo ng CP natin para makaaccess allsite ng walang ginagamit na SSH ACCOUNT
Step 1 : pumunta sa site na ito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. at hanapin ang google proxy na magwowork only sa freeyt ni tnt kahit ano basta google proxy
Step 2: Ilagay ang proxy sa iyong APN
And tadaaaah free browsing kana without converting it to dns at full speed pa.
-wag pong gamitin sa facebook dahil malolock ung account neu dahil nakaproxy keu and everytime magpapalit keu ng proxy dahil nakatay na ang proxy na gamit neu is malolock ulit ang acc neu hndi neu naman cguro gustong magpalit ng password everytime magchange ng proxy
Ngaun tuturuan ko kayo kung pano maghanap ng proxy at gamitin ito sa APN mismo ng CP natin para makaaccess allsite ng walang ginagamit na SSH ACCOUNT
Step 1 : pumunta sa site na ito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. at hanapin ang google proxy na magwowork only sa freeyt ni tnt kahit ano basta google proxy
Step 2: Ilagay ang proxy sa iyong APN
And tadaaaah free browsing kana without converting it to dns at full speed pa.
-wag pong gamitin sa facebook dahil malolock ung account neu dahil nakaproxy keu and everytime magpapalit keu ng proxy dahil nakatay na ang proxy na gamit neu is malolock ulit ang acc neu hndi neu naman cguro gustong magpalit ng password everytime magchange ng proxy


