🔒 Closed Free YouTube Question

Status
Not open for further replies.

Absolooowt

Eternal Poster
If hindi po nsg cacapping yung Free YouTube at walang blocking sa Sun

Ibig sabihin po ba nun na Unli YouTube ka allday kahit wala kang vpn?
 
unli.. basta walang patayan.
Hays, pde boss tanung uli, kasi bago ko lng nalaman na pde na pala ako mka free yt, tapos meron pa akong remaining promo which is nung isang araw lang ako nag paload

No blocking prin ba? Kasi may Free YT+TU50?
OR
May blocking kasi may TU50?
 
Hays, pde boss tanung uli, kasi bago ko lng nalaman na pde na pala ako mka free yt, tapos meron pa akong remaining promo which is nung isang araw lang ako nag paload

No blocking prin ba? Kasi may Free YT+TU50?
OR
May blocking kasi may TU50?
kung mag YT ka lang wihout vpn hindi ka mabablock. if gagamit ka naman ng vpn, dapat FYT payload gamitin mo para no block pa rin.
 
Hays, pde boss tanung uli, kasi bago ko lng nalaman na pde na pala ako mka free yt, tapos meron pa akong remaining promo which is nung isang araw lang ako nag paload

No blocking prin ba? Kasi may Free YT+TU50?
OR
May blocking kasi may TU50?
Possible kang mablock dahil sa TU50, may nabasa na akong thread na ganun nangyari sa kanya. Mas safe kung walang promo na kasama ang free yt para sure no block.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 581
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
agentbugs05

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,289
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top