🔒 Closed SUN NO BLOCKING

Status
Not open for further replies.
Wagkana mag reg ng TU pag may free youtube, sapat na yun. Dina na ako nag TU isang buwan sobra na since nakuha ko free yt. 25-30 GB daily naka 3G phone lang yan
 
Wagkana mag reg ng TU pag may free yôutubê, sapat na yun. Dina na ako nag TU isang buwan sobra na since nakuha ko free yt. 25-30 GB daily naka 3G phone lang yan
Boss bakit sakin yung free 1gb gamitq sa sun nkareg ako ng giga99 pero pagkaubus ng sobra 1 gb magstop na mga gamit q vpn.
gumagana pba ngayun sa ineu ang no blocking? unli data? salamat boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 498
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jed Miharbe

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top