Status
Not open for further replies.

Cbro120

Leecher
Ginamitan ko kasi ung TNT ko na LTE UPGRADE SIM tapos nung nag confirmation na biglang nag emergency call only lang ung Sim card ko na TNT tapos naka sabi doon na "Restart the chipset ---------" tapos biglang nalipat ung sim card ko doon sa sim card ng LTE UPGRADE SIM . Ordinary lang po ba yoon?
Need Answer
 
so basically if you upgrade you sim. magiging useless po ung original sim nyo tas ililipat nya ung config nya sa new sim mo (LTE UPGRADE sim) and yeah! it is normal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 555
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kentify

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top