🔒 Closed Pa BEER months ko sa lahat 🍯🍻🍾🎂🥂

Status
Not open for further replies.

Markberly08

Honorary Poster
Mala fast & furious na ehi para sa lahat
1👍 = 1❤

Mag ingat lang at wag abusuhin dahil mas mabilis man ito sa iba.
Mas mabilis ka rin maba block dahil sa data usage na magagamit mo.
Kaya hinay hinay lang po.

Set data usage to 500mb per day.
Yan na ang pinaka safe guys.

7days lang po pero kapag dumami ung likes baka maisipan ko mag 30days :)
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 751
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Airolee03

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,409
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top