🔒 Closed (updated) No Load Na Naman! Part 2 (9/27/19)

Status
Not open for further replies.
Good day! need b magpalit ng apn pag gagamit ng no load for smart/tnt. not working kasi dito sa calapan, mindoro. salamat
 
Working, ang share ko lng din na wag lagpas sa isang oras na paggamit kasi nagboblock sim yung smary. Tested for 2 times na po. Area Mindanao.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 225
    Replies
  • 11K
    Views
  • 201
    Participants
Last reply from:
jstrlx

Online now

Members online
1,535
Guests online
2,411
Total visitors
3,946

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top