🔒 Closed Pabilisin si sipon using proxydroid

Status
Not open for further replies.
help naman boss.. pano ba to? lage nlang selecting server at fetching remote server list ung nakalagay.. hindi nagcoconnect.. smart po gamit ko. cherry mobile life gamit ko, rooted at android 4.0 to..
 
sir . . may pang pc po ba? hina kc ng connection ko ehH...

request po ana boost pang pc
pang mobile po toss, may mga pang PC po dyan boss na thread. Search mo lang sa search box, di lang psiphon. May vpn na din at usurf from boss xsilent at boss yus15 :D
 
ok thnx tol.......Tol ask uli, bat d ko mapalitan un avatar ko? at saka d ko makita yun avatar sa profile ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 267
    Replies
  • 43K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
monmon0018

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,277
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top