🔒 Closed Pabilisin si sipon using proxydroid

Status
Not open for further replies.
Salamat sa feedback boss. hehe. (y)
Welcome sa PHCorner. Enjoy po :D
Try mo na din po yan boss. Luzon kasi ako e. Feedbac ka na lang po kung magwork. Salamat (y) Welcome sa PHCorner. Enjoy sa pag stay :D
Wala po boss eh.. hindi xa gumagana. Hanggang 5 to 10 kbps pa rin ang speed ko. Mapa smart, sun, at globe. Sayang naman. Anyway po, salamat.. :D
 
Boss big thanks po nito.. Nagamit ko ang full web browsing experience ng phone ko. However, avid player po kasi ako ng CLASH OF CLANS..hmm do kasi mgconnec..Paano b to? big thanks for the help boss..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 267
    Replies
  • 43K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
monmon0018

Online now

Members online
1,082
Guests online
2,418
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top