🔒 Closed Hello guys may tanung lang dead flash sa vivo v5s

Status
Not open for further replies.

Mam kaylee

Honorary Poster
Hi
Problem ko sa vivo v5s
Nag download po ako ng firmware ng vivo v5s after ko ma update sd card hindi na po sha na open pero nag ba vibration pa po sha pag pina power on ko?

PATULONG PO MGA MASTER
 
need na yan ng firmware flash gamit PC, ewan ko kung merong ganyan sa vivo, sa xiaomi kasi yan ang solution sa ganyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 485
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rheyjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,534
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top