❓ Help Ask ko lang about sa Smart and Tnt No load

Status
Not open for further replies.

Legtamic

Forum Guru
Gusto ko sana bumili ng Tnt or smart, ask ko lang sana sa inyu , paano ba gamitin ito ng safe na hindi ma boblock?
Ilan ang Limit per day para safe ?

At any idea din sa sinasabi ng iba na walang patayan ng data?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 319
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Legtamic

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,912
Total visitors
3,043

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top