❓ Help Connected / Not Connected

Status
Not open for further replies.

PHC- FREE INTERNET

Honorary Poster
Nababasa ko yung iba di nakakaconnect, bibihira lang ang nakakaconnect. Pansin ko rin kasi ako nakakaconnect, yung cp ng ate ko hindi, same kami ng ehi, same TU50. Ang napansin ko lang ay magkaiba ang SUN SIM namin. Sakin kapag nagdial ng *123# may FREEYT kahit no load, sa kanya need talaga ng unli. DEPENDE siguro sa SUN SIM kaya ganun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 481
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top