❓ Help di maka connect ehi sun

Status
Not open for further replies.
kaninong config gamit mo?
mga nakukuha ko lang jan pero kahapon ng umaga naka connect pako e. tpos bandang tanghali kahapon hanggang ngaun di na maka connect. lahat na ng config tinry ko wla din ang expired ng tu50 ko 9-22-19 pa unli text nag try ako mag paload ksi akala ko xpired na pero di naman napasok ung load.
 
mga nakukuha ko lang jan pero kahapon ng umaga naka connect pako e. tpos bandang tanghali kahapon hanggang ngaun di na maka connect. lahat na ng config tinry ko wla din ang expired ng tu50 ko 9-22-19 pa unli text nag try ako mag paload ksi akala ko xpired na pero di naman napasok ung load.
mag airplane mode off/on ka muna ha
pasubok ng config ko..
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 613
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,490
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top