❓ Help Nokia e7

Status
Not open for further replies.
globe po sna sir ron,,Prô kung may pang smart pwede nrin po,,,salamat
Try mo po to boss, sabihin mo na lang kung gagana sa smart :D
Pag sa globe po. Dl ka na lang ng operamini tapos myglobe inet or globe prepaid gamitin mong connection :D
Balik ka na lang kung ano maging result :D
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 858
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Re Zero

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,516
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top