🔒 Closed lte upgrade failed

Status
Not open for further replies.

arejay

Fanatic
guys ask ko lang maguupgrade sana ko ng block ko na sim kaso namali ako kasi dual sim yung cp ko. na isend ko yung get pin gamit yung isang sim ko na di nman block ngaun ayaw na nya magkasignal wala na din ako xtra lte upgrade pano kaya gagawin? tnx mga master
 
ang gagamitin nyo napo yung LTE upgrade sim, hindi napo yung lumang sim nyo, try nyopo restart tas ilagay yung LTE umgrade sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Absolooowt

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top