🔒 Closed Difference of using EHI with no load and with promo?

Status
Not open for further replies.

White Clover

Honorary Poster
Tanong ko lang po mga ka PHC.

Anong difference pag gumagamit ka ng EHI ng walang load or may promo?

May mabilis ba net mo pag yung with promo?

Pa advise naman po.

Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 604
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
C1ique

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top