sun ka b?thnks ts, pa help po naman, free yt na ba tong na subscribe ko? di ko kasi magamitan ng vpn na videoeveryday e? bakit kaya?
ur welcum..feedback mga sirthanks po try ko
pra lahat happy..keep sharing TS. ayos yan open ssh para mas mabilis at di agawan.

walang anumanSalamat sa pagbahagi boss
yes posun ka b?