🔒 Closed Pa help

Status
Not open for further replies.

G0Y0

Leecher
Pano po ba gagawin para nd ma block yung sim sa TNT po 2 sims na kasi yung na bablock sakin
Advance Thank you po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 239
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
n a y e o n i e

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top